หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ซับสีทอง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก

Home
ข้อมูลพื้นฐาน

General
บุคลากร

Staff
การบริหารบุคคล

Personnel
ข่าวสาร

News
แผน

Planning
รายงาน

Report
ระเบียบ

project
บริการประชาชน

Service
 
 
 
 
 
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
 



ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ อบต.ซับสีทอง
 
คู่มื่อการจัดการข้อร้องเรียนร้องทุกข์ pdf  
 

เพื่อให้บริการประชาชนในด้านของการอำนวยความสะดวกและเพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร
ของ อปท. ให้ประชาชนรับทราบเกี่ยวกับการดำเนินการต่างๆขององค์การบริหารส่วนตำบลซับสีทอง เพื่อที่ปวงชนชาวไทยสามารถตรวจสอบ เสนอแนะ การดำเนินงาน รวมถึงการจัดการข้อร้องเรียน
เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชน
ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวกับข้อร้องเรียน ขั้นตอนการดำเนินงานข้อร้องเรียน ของศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ขององค์การบริหารส่วนตำบลซับสีทอง ได้รวบรวมขั้นตอนการปฏิบัติที่ได้จากประสบการณ์
การทำงานจริง ตั้งแต่เริ่มต้นจนได้ข้อยุติ นำแนวคิด/ขั้นตอน สำคัญในการปฏิบัติงานข้อร้องเรียน เพื่อให้การบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นรูปธรรม จึงได้จัดทำคู่มือการจัดการข้อร้องเรียน
เพื่อกำหนดทิศทาง แนวทาง ขั้นตอนและแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นแนวทางการดำเนินงานและจัดระบบ ในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคต่อไป
คู่มือการจัดการข้อร้องเรียน ได้รวบรวมขั้นตอน/แนวทาง/ตัวอย่างการด าเนินงานเรื่องร้องเรียนรวมทั้งช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนขององค์การบริหารส่วนตำบลซับสีทอง และคำสั่งคณะกรรมการจัดการข้อร้องเรียนขององค์การบริหารส่วนตำบลซับสีทอง

 

ข่าว ณ. วันที่ 23 ก.ค. 2563 เวลา 15.14 น. โดย องค์การบริหารส่วนตำบลซับสีทอง

ผู้เข้าชม 111 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร 095-609-4924


 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10