เพื่อให้บริการประชาชนในด้านของการอำนวยความสะดวกและเพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ของ อปท. ให้ประชาชนรับทราบเกี่ยวกับการดำเนินการต่างๆขององค์การบริหารส่วนตำบลซับสีทอง เพื่อที่ปวงชนชาวไทยสามารถตรวจสอบ เสนอแนะ การดำเนินงาน รวมถึงการจัดการข้อร้องเรียน เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชน ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวกับข้อร้องเรียน ขั้นตอนการดำเนินงานข้อร้องเรียน ของศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ขององค์การบริหารส่วนตำบลซับสีทอง ได้รวบรวมขั้นตอนการปฏิบัติที่ได้จากประสบการณ์ การทำงานจริง ตั้งแต่เริ่มต้นจนได้ข้อยุติ นำแนวคิด/ขั้นตอน สำคัญในการปฏิบัติงานข้อร้องเรียน เพื่อให้การบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นรูปธรรม จึงได้จัดทำคู่มือการจัดการข้อร้องเรียน เพื่อกำหนดทิศทาง แนวทาง ขั้นตอนและแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นแนวทางการดำเนินงานและจัดระบบ ในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคต่อไป คู่มือการจัดการข้อร้องเรียน ได้รวบรวมขั้นตอน/แนวทาง/ตัวอย่างการด าเนินงานเรื่องร้องเรียนรวมทั้งช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนขององค์การบริหารส่วนตำบลซับสีทอง และคำสั่งคณะกรรมการจัดการข้อร้องเรียนขององค์การบริหารส่วนตำบลซับสีทอง
ข่าว ณ. วันที่ 23 ก.ค. 2563 เวลา 15.14 น. โดย องค์การบริหารส่วนตำบลซับสีทอง
ผู้เข้าชม 111 ท่าน |